Máy bơm màng Sandpiper loại tốt được ứng dụng như thế nào?

Đăng bởi LE THUY ngày 12/04/2024 08:49:14

Máy bơm màng Sandpiper loại tốt là sản phẩm máy bơm công nghiệp có nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu kĩ hơn về ưu điểm, ứng dụng của chúng nhé thế nào nhé!

Máy bơm màng Sandpiper là gì?

Bơm màng sandpiper là loại máy bơm sử dụng hoạt động của bộ phận màng bơm vận chuyển chất bơm dưới tác dụng của khí nén. Sau đó, sử dụng áp lực của nguồn không khí nén tác động lên phần màng bơm và truyền áp lực này cho chất chất lỏng cần bơm.Khi đó chất bơm bên trong buồng khí nén để đầy dịch chuyển chất bơm ,Việc hút và đẩy dịch chuyển chất bơm của màng bơm còn dựa vào tác động và hoạt động ổn định của bộ van bi một chiều

Bơm màng khí nén Sandpiper là một thiết bị công nghiệp vô cùng linh hoạt và hiệu quả trong quá trình hoạt động, được thiết kế với cấu trúc để có thể để xử lý các chất lỏng có đặc tính đặc sệt, chất lỏng có tính mài mòn, ăn mòn, lẫn các hạt rắn hoặc có nguy cơ gây cháy nổ…

Máy bơm màng Sandpiper loại tốt - Hình 1

Ưu điểm của bơm màng Sandpiper – Mỹ

  • Có khả năng chạy khô tốt trong một khoảng thời gian dài mà không làm hỏng động cơ máy bơm hoặc bộ phận của nó.
  • Có thể xử lý được các chất lỏng có lẫn các hạt và chất rắn kích thước nhỏ mà không làm hư hỏng thiết bị của mình
  • Không tạo ra nhiệt lớn trong quá trình vận hành, điều này giúp làm giảm khả năng xảy ra nguy cơ an toàn và có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau.
  • Không cần sử dụng năng lượng điện và có thể được nối đất để giúp chúng hoạt động an toàn.
  • Có giá cả bán ra thấp so với các sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Có khả năng kháng hóa chất và nhiệt độ cao rất tốt
  • Dễ dàng cho phép làm sạch – vệ sinh, dễ lắp đặt, bảo dưỡng, vận chuyển
  • Không lo bị ngập nước khi vận hành
  • Dễ bảo trì, vì bơm màng Sandpiper đã được thiết kế có cấu trúc đặc biệt nhằm dễ dàng tháo lắp để bảo trì đơn giản và tiết kiệm chi phí.

    Máy bơm màng Sandpiper loại tốt - Hình 2

     

Ứng dụng của máy bơm màng Sandpiper

Máy bơm màng Sandpiper loại tốt là loại máy bơm hiện đại, tiên tiến, sử dụng nguồn năng lượng từ không khí nén để tạo ra lực bơm cho các chất lỏng khó bơm, như các chất lỏng có tính đặc sệt, khả năng mài mòn, ăn mòn, có chứa hạt rắn, hoặc chất lỏng dễ có nguy cơ cháy nổ. Bơm màng Sandpiper là giải pháp hiệu quả, an toàn, và tiết kiệm năng lượng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, tiêu biểu như:

  • Hóa chất: Bơm màng Sandpiper có khả năng xử lý được các yêu cầu khắt khe về chất lượng và độ bền khi bơm được sử dụng để bơm các loại hóa chất ăn mòn, độc hại, nguy hiểm, cháy nổ, như axit, kiềm, dầu, dung môi, sơn, mực, keo và các hóa chất đặc trưng khác. Máy bơm màng Sandpiper có nhiều loại chất liệu khác nhau dành cho thân bơm, bi, màng bơm và đế, để có thể sử dụng phù hợp với từng loại hóa chất .

    Máy bơm màng Sandpiper loại tốt - Hình 3

     

  • Dầu khí: Bơm màng Sandpiper có thể bơm xử lý được các loại dầu, khí, xăng, và các sản phẩm dầu khí khác một cách an toàn, dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Máy bơm màng Sandpiper có thể xử lý được các chất lỏng có độ nhớt, sệt cao, có chứa bọt khí, hoặc có hạt rắn kích thước lớn. Máy bơm màng hiệu Sandpiper cũng có thể bơm dịch chuyển được các chất lỏng ở nhiệt độ cao rất tốt, và có thể hoạt động được các môi trường chống ăn mòn, mài mòn rất tốt.
  • Thực phẩm và đồ uống: Bơm màng Sandpiper có thể bơm được các nguyên phụ liệu sản xuất cũng như các loại hương liệu tổng hợp dạng lỏng, như tương ớt, nước mắm, mì gói, mía đường, sữa, bia, nước ngọt và các sản phẩm khác một cách vệ sinh và an toàn, tiết kiệm chi phí. Máy bơm màng Sandpiper có thể bơm xử lý được các chất lỏng có độ nhớt và sệt khá cao, có bọt khí, hoặc có yêu cầu khắc khe về vệ sinh.
  • Gốm sứ, gạch men: Máy bơm màng Sandpiper có thể bơm xử lý được nhiên liệu, bùn mỏng và phun gốm một cách chính xác và đều đặn. Máy bơm màng hiệu Sandpiper có thể bơm được các chất lỏng hoặc các dung dịch có độ nhớt cao, có chứa bọt khí, hoặc có hạt rắn lẫn trong chất lỏng .
  • Sơn, mực in: Bơm màng Sandpiper có thể bơm được dung môi, hóa chất hổ trợ trong quá trình sản xuất sơn, mực in một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Máy bơm màng Sandpiper có thể xử lý được các chất lỏng hoặc dung dịch có độ nhớt cao, có chứa bọt khí, hoặc có chứa hạt rắn .
  • Khai thác mỏ: Bơm màng Sandpiper có thể bơm được bùn, nước, và các chất rắn theo yêu cầu của quá trình khai thác mỏ một cách mạnh mẽ, nhanh chóng và bền bỉ. Bơm màng Sandpiper có thể bơm được các dung dịch có nồng độ nhớt cao, có bọt khí, hoặc có hạt rắn.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến ứng dụng, ưu điểm của máy bơm màng Sandpiper loại tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, bơm định lượng, vui lòng liên hệ website Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình.


Bài viết cũ hơn Mới hơn