Máy bơm màng hóa chất loại nào tốt ở thị trường Việt Nam?

Đăng bởi LE THUY ngày 17/04/2024 10:15:14

Máy bơm màng hóa chất là một trong những thiết bị công nghiệp được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng cho quy trình sản xuất của mình. Vậy ở thị trường Việt Nam, máy bơm màng hóa chất loại nào tốt nhất? Hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu nhé!

Máy bơm màng hóa chất là gì?

Máy bơm màng hóa chất là một loại máy bơm màng chạy bằng khí nén có cơ chế chuyển động tích cực, được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các nhà máy sản xuất hoặc xí nghiệp quy mô khá lớn. Máy bơm màng hóa chất là một loại hình vận chuyển chất lỏng cần bơm dựa trên cơ chế hoạt động mà sử dụng khí nén tạo thành nguồn động lực tương tác với hai phần màng co bóp tác động lên chất lỏng cần bơm dễ dàng vận chuyển.

Máy bơm màng hóa chất loại nào tốt - Hình 1

Máy bơm màng hóa chất chủ yếu được ứng dụng để bơm hút các hóa chất có tính ăn mòn và mài mòn cao.  Máy bơm màng hóa chất được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như xi mạ, bao gì, dầu khí, môi trường, gốm sứ,... Với giá cả phải chăng và hiệu suất hoạt động khá cao, máy bơm màng hóa chất càng ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng. 

Danh sách các loại máy bơm màng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay

Các loại máy bơm màng của nhiều thương hiệu khác nhau được bán tại thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã, thương hiêu và màu sắc khác nhau. Vậy máy bơm màng hóa chất loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Vua Máy Bơm giải đáp thắc mắc này nhé.

1/ Máy bơm màng hóa chất của Mỹ

Không phải bàn cãi, Mỹ luôn là quốc gia đi đầu thế giới về công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, trong lĩnh vực máy bơm màng cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Có rất nhiều loại máy bơm màng nổi tiếng với chất lượng khá tốt, giá cả phải chăng có nguồn gốc từ Mỹ như máy bơm màng Aro, máy bơm màng Jofee, máy bơm màng Marathon, máy bơm màng Sandpiper, máy bơm màng Husky, máy bơm màng Blagdon…Các loại máy bơm màng này đều được chế tạo và sản xuất theo công nghệ đặc biệt, hiện đại với phần thiết kế của vỏ bơm và thân bơm có độ bền khá cao, kết cấu chắc chắn, chịu được trong môi trường nguy hiểm, có tính ăn mòn và tính mài mòn. Bộ phận màng bơm có khả năng hoạt động khá tốt, tuổi thọ bơm kéo dài và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Các doanh nghiệp và người dùng đã từng lựa chọn các loại máy bơm màng hóa chất này đều rất hài lòng và đánh giá đây là các loại máy bơm màng có chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

Máy bơm màng hóa chất loại nào tốt - Hình 2

Ngoài ra, các loại máy bơm màng được sản xuất theo công nghệ và kỹ thuật từ Mỹ còn có giá cả rất phải chăng, phù hợp với cả nhu cầu sử dụng của các cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Phụ tùng thay thế của các loại máy bơm màng có sẵn trên thị trường nên rất dễ tìm kiếm, giá thành không quá cao nên rất tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, các loại máy bơm màng có xuất xứ từ Mỹ có chỉ số về mẫu mã và mức công suất, kích thước, màu sắc khá đa dạng vì vậy các đơn vị sử dụng, do đó người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

2/Các dòng máy bơm màng xuất xứ Đài Loan

Các loại máy bơm màng xuất xứ Đài Loan có ưu điểm nổi bật nhất là giá thành khá rẻ, linh kiện thay thế luôn sẵn có trên thị trường, giá linh kiện vô cùng hấp dẫn.

Đây là những dòng sản phẩm giá thành rẻ mà hiệu quả sử dụng cao nên chúng cực kỳ phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân hay các đơn vị có nhu cầu sử dụng ít hoặc sử dụng theo thời vụ.

Các loại sản phẩm máy bơm màng có xuất xứ từ Đài Loan điển hình, được các đơn vị lựa chọ chủ yếu như: Prona, Yunica, FSL, JU, Morak, TDS …

3/ Máy bơm màng Yamada của Nhật

Nhật Bản là một trong những quốc gia xếp hàng đầu thế giới về công nghệ và kỹ thuật sản xuất, những sản phẩm công nghệ được nước này sản xuất luôn dành được sự tin tưởng của cả thế giới, đáng kể nhất chính là dòng máy bơm màng Yamada. Đây là một trong những loại máy bơm màng khí nén được liệt kê vào danh sách các loại máy bơm màng hóa chất loại tốt nhất, được các doanh nghiệp và người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Máy bơm màng hóa chất loại nào tốt - Hình 3

Tương tự như các dòng máy bơm màng có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ, máy bơm màng hóa chất Yamada cho các sản phẩm với đầy đủ màu sắc, chất liệu chế tạo màng bơm, thân bơm, áp suất, kích thước, công suất để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Loại máy bơm màng này được bán ra rất nhiều và đang chiếm đa phần thị trường sử dụng máy bơm màng hiện nay tại Việt Nam.

Máy bơm màng Yamada của Nhật là dòng máy bơm chất lượng cao, được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam, do đó các loại phụ tùng, linh kiện thay thế luôn sẵn có, dễ tìm kiếm, giá thành lại rẻ, tuy nhiên người sử dụng bơm cũng phải cẩn thận tránh mua phải các loại phụ tùng không chính hãng. sử dụng một thời gian ngắn sẽ hỏng ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Trên đây là tổng hợp về máy bơm màng hóa chất loại nào tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay mà bạn nên biết. Nếu bạn đnag có nhu cầu mua các loại máy bơm màng nêu trên, vui lòng liên hệ Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ tận tình.

Xem thêm: Giá máy bơm màng chính hãng ở đâu tốt nhất?

 


Bài viết cũ hơn Mới hơn