Xin chào, Đăng nhập | Đăng ký

Chính sách bảo hành

Nhớ KOP.VN Cái Gì Cũng Có / 2009-05-18

Hàng được giao đến tay Quý khách hoàn toàn mới 100% và có dán tem chống hàng giả của Công ty. Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Trân trọng thông báo tới Quý khách chính sách và điều kiện bảo hành của KOP.VN.

• Đối với tất cả sản phẩm được bảo hành của công ty

- Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm bảo hành phải có tem của công ty

+ Giấy bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách nát, mờ chữ trên giấy, thông tin trên giấy bảo hành phải khớp với thông tin trên giấy bảo hành của công ty

+ Những hư hỏng được xác định do lỗi kĩ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất và quá trình vận chuyển

+ Khi bảo hành Quý khách phải cung cấp giấy bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.

- Điều kiện không bảo hành:

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

+ Giấy bảo hành có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa.

+ Tự ý tháo dỡ bởi các cá nhân hoặc nhân viên không phải của KOP.VN

+ Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng.

+ Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc ẩm ướt.

+ Tem trên sản phẩm có dấu hiệu bị bóc rách.

- Phương thức bảo hành:

+ Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành

+ Quý khách ở tỉnh xa muốn bảo hành xin đóng gói kín thiết bị, bên trong có ghi rõ lỗi hỏng hóc và gửi về cho Công ty qua bưu điện theo địa chỉ: P2101- Tòa nhà CT2- khu đô thị Văn Khê- La Khê- Hà Đông- Hà Nội. ĐT: 0988.398.070

+ Thời gian bảo hành từ 2 – 4 ngày (tính từ khi Công ty nhận lại được thiết bị).

 

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng và ủng hộ Chính sách bảo hành của KOP.VN

 

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Tiếp theo: Chính sách đổi trả hàng Trở về trước: Chính sách giao hàng